FlAC (Tracks) | Classical | 05:21:32 | 1.23 GB Spoiler: TRACKLIST 01 Pittsburgh Symphony Orchestra - Hémiones (Animaux véloces) 02 Bracha Eden - 5. Tempo del Tema 03 Pascal Rogé - 2. Poules et Coqs 04 Bracha Eden - 3. Allegro 05 Pascal Rogé - 6. Kangourous 06 Bracha Eden - 2. Tempo di Minuetto 07 Bracha Eden - 1. Moderato assai 08 Bracha Eden - 4. Poco piu mosso 09 Pascal Rogé - 11. Pianistes 10 Pascal Rogé - 10. Volières 11 Alfons Kontarsky - XII. Fossiles 12 Pittsburgh Symphony Orchestra - Fossiles 13 Bracha Eden - 6. Molto allegro 14 Pittsburgh Symphony Orchestra - 5. L'Eléphant 15 Elena Obraztsova - Se pourrait-il que sur son coeur 16 Bracha Eden - 7. Moderato assai 17 Bracha Eden - 8. Presto leggerissimo 18 Camille Thomas - 4. Tortues 19 Orchestre de Paris - L'aube qui blanchit déjà les coteaux 20 Nicanor Zabaleta - 3. Molto allegro quasi presto - attacca 21 Alfons Kontarsky - XIV. Finale 22 Orchestre de Paris - Voici le printemps... 23 Orchestre de Paris - Prelude 24 Pascal Rogé - 14. Finale 25 Orchestre de Paris - Interlude 26 Itzhak Perlman - II. Andantino quasi allegretto 27 Pascal Rogé - 1. Introduction et Marche royale du Lion 28 Bracha Eden - 9. Alla marcia funebre 29 Orchestre de Paris - Danse des Prêtresses de Dagon 30 Antony Pay - 9. Le coucou au fond des bois 31 Alfons Kontarsky - VII. Aquarium - VIII. Personnages à longues oreilles 32 Bracha Eden - 10. Allegro 33 Sheku Kanneh-Mason - 13. The Swan (Arr. Hodge for Cello, Harp & Ensemble) 34 Isata Kanneh-Mason - Aquarium 35 Pierre Thau - Qui donc élève ici la voix? 36 Reginald Kell - 2. Allegro animato 37 Nicanor Zabaleta - 4. Allegro non troppo - Animato - Molto allegro 38 Wolfgang Herzer - XIII. Le cygne 39 Bracha Eden - 11. Presto 40 Alfons Kontarsky - I. Introduction - II. Poules et Coqs - III. Hémiones 41 Peter Hurford - II. Maestoso (Excerpt) 42 London Symphony Orchestra - Danse de la Gipsy 43 Elena Obraztsova - Je viens célébrer la victoire... 44 Plácido Domingo - C'est toi que sa bouche invective... 45 Mischa Maisky - Le cygne 46 Alfons Kontarsky - IV. Tortues - V. L'Éléphant - VI. Kangourous 47 Beaux Arts Trio - 3. Scherzo (Presto) 48 Paolo Restani - 4. Bourrée. Molto allegro 49 Renato Bruson - Que vois-je? Abimélech frappé par les esclaves! 50 William Bennett - Saint-Saëns: Airs de ballet d'Ascanio (1888) 51 Nicanor Zabaleta - 2. Andante sostenuto 52 Musica Variata - Saint-Saëns: Une flûte invisible (Poésie de Victor Hugo) 53 Frankfurt Radio Symphony Orchestra - 2. Marche - Scherzo 54 Elena Obraztsova - Samson, recherchant ma présence 55 Reginald Kell - 3. Lento 56 Reginald Kell - 1. Allegretto 57 Nicanor Zabaleta - 1. Allegro non troppo - Allegro moderato - attacca 58 Ruth Slenczynska - II. Allegro scherzando 59 Mischa Maisky - II. Andante tranquillo sostenuto 60 Plácido Domingo - Vois ma misère, hélas! 61 Elena Obraztsova - Mon coeur s'ouvre à ta voix 62 Alfons Kontarsky - IX. Le coucou au fond des bois - X. Volière - XI. Pianistes 63 Pinchas Zukerman - 1b. Adagio 64 Pascal Rogé - 3. Molto allegro 65 Camille Thomas - I. Allegro non troppo - Allegro molto - Tempo I - 66 Reginald Kell - 4. Molto allegro 67 William Bennett - Saint-Saëns: Romance, Op. 37 68 Lynn Harrell - 2. Allegro non troppo - Molto allegro 69 Renato Bruson - J'ai gravi la montagne 70 Elena Obraztsova - Oui... déjà par trois fois... 71 Mischa Maisky - III. Allegro moderato 72 Elina Garanca - "Mon coeur s'ouvre à ta voix" 73 Robert Lloyd - Hymne de joie 74 Cécile Ousset - Saint-Saëns: Étude en forme de valse, Op.52 75 Elena Obraztsova - Printemps qui commence 76 Elena Obraztsova - Mais!... Non! Que dis-je, hélas! 77 Gil Shaham - Saint-Saëns: Danse macabre, Op. 40 - transcribed f. vl./pn. by Cps 78 Yuja Wang - Saint-Saëns: Danse macabre, Op. 40 - Arranged By Franz Liszt & Vladimir Horowitz 79 Sir James Galway - Mon coeur s'ouvre à ta voix 80 Renato Bruson - Salut! salut au juge d'Israël 81 Itzhak Perlman - I. Allegro non troppo 82 Plácido Domingo - En ces lieux, malgré moi, m'ont ramenée mes pas 83 Mischa Maisky - I. Allegro LINK: Nhấn nút Cảm ơn (dưới chân bài) để thấy link! LIST TOÀN BỘ ALBUM:https://bit.ly/3e7FX2c