HN Tìm hiểu về ngành thư ký kinh doanh

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích (old)' bắt đầu bởi quangleq, 14/1/15.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. quangleq

    quangleq Banned

    Tham gia ngày:
    20/1/14
    Bài viết:
    0
    Đã được cảm ơn:
    0
    Nghề nghiệp:
    1
    Nơi ở:
    1
    [h=3]1. Thư ký kinh doanh[/h]Thư ký kinh doanh cung cấp một mảng rộng các văn thư, hỗ trợ và dịch vụ quản lý cho lãnh đạo doanh nghiệp và các nhà quản lý cao cấp. Do ảnh hưởng của những tiến bộ trong công nghệ thông tin về các doanh nghiệp, hầu hết các thư ký được dự kiến sẽ có kiến thức làm việc của nhiều ứng dụng kinh doanh máy tính. Công nghệ máy tính đã bị thay đổi nơi làm việc cho nhiều thư ký kinh doanh, thay đổi công việc của họ từ tốc ký, đánh máy và trả lời điện thoại với trách nhiệm quản lý hơn. Trong nhiều văn phòng, thư ký chịu trách nhiệm cho việc tạo các bài thuyết trình, quản lý trang web và điều phối các cuộc họp, hội nghị. Một số thư ký chịu trách nhiệm quản lý các mối quan hệ con người và giám sát nhân viên. Là thư ký kinh doanh có được kinh nghiệm nơi làm việc và thăng tiến giáo dục của họ, họ có thể được tiến cử vào vị trí bán hàng, quản lý và điều hành.
    Sử dụng lao động thường yêu cầu thư ký để có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Thư ký văn phòng nói chung và y tế thường cần ít nhất hai năm kinh nghiệm thư ký. Thư ký pháp lý thường  năm kinh nghiệm và có thể cần kinh nghiệm cụ thể trong các đặc sản hợp pháp, chẳng hạn như thương tích cá nhân, người lao động bồi thường hoặc khiếu kiện dân sự. Thư ký, những người đã hoàn thành chương trình đại học nói chung đã đạt được một số kinh nghiệm qua việc thực tập. Với kinh nghiệm tối thiểu, họ có thể tìm được việc làm trả lương như thư ký entry-level, trợ lý văn phòng hoặc nhân viên dữ liệu và làm việc theo cách của họ lên.
    [h=3]2. Môi trường làm việc[/h]Thư ký kinh doanh làm việc trong nhiều môi trường, từ các văn phòng nhỏ với một vài nhân viên đến văn phòng công ty lớn với hàng trăm nhân viên. Họ thực hiện các nhiệm vụ cần thiết cho sự hoạt động hiệu quả của các doanh nghiệp. Yêu cầu giáo dục khác nhau từ một bằng tốt nghiệp trung học hoặc với bằng cấp cử nhân, tùy thuộc vào loại kỹ năng cần thiết cho vị trí này.
    Kỹ năng máy tính và trình độ về chính tả và ngữ pháp cũng là. Nhận thức được rằng nhiều giao dịch trong kinh doanh và tài chính thế giới là thời điểm nhạy cảm. Để phục vụ tốt hơn công chúng, cung cấp hồ sơ trực tuyến hình thức cho tải; chấp nhận hồ sơ qua đường bưu điện, chuyển phát nhanh và fax; hồ sơ quyết nhanh; xác nhận chứng chỉ trực tuyến và một loạt các phương thức thanh toán.
    Nhiệm vụ thư ký bao gồm trả lời điện thoại và định tuyến cuộc gọi, nộp hồ sơ, fax, photocopy, chào hỏi khách hàng và hỗ trợ các giám đốc điều hành văn phòng. Thư ký văn phòng cũng chịu trách nhiệm cho các cuộc hẹn lịch, thu tiền thanh toán của khách hàng và phân phối giới thiệu, trong khi thư ký pháp lý hỗ trợ các đối tác và giúp chuẩn bị tài liệu. Xem tại website: GEC - Trung Tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu
    [h=3]3. Chương trình đào tạo thư ký[/h]Chương trình đào tạo thư ký và giáo dục nghề nghiệp được cung cấp thông qua giấy chứng nhận nghề nghiệp và mức độ liên kết  phần của trang là về công việc của tôi là thư ký của Nhà nước cho doanh nghiệp. Để làm tốt công việc này đòi hỏi người thư ký phải có một óc tổ chức, khả năng làm việc cao. Những buổi họp nội bộ rất cần thiết để hiểu được quan điểm chung và sự đóng góp của mỗi thành viên, nhằm đánh giá được những cái ưu tiên và những công việc có kỳ hạn. Dựa vào đó sẽ đề ra một thời khoá biểu thích hợp nhằm cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho mỗi người có hiệu quả và được hài lòng.

    Các đơn vị kinh doanh. Các tài liệu gốc phải tuân thủ các quy chế thích hợp, bao gồm các yêu cầu chữ ký. Một tấm bìa hoặc thư phải được bao gồm có ghi tên và người liên lạc, số điện thoại của họ, địa chỉ gửi thư, thẻ tín dụng và ngày hết hạn nộp lệ phí nộp đơn, và chỉ dẫn đặc biệt, nếu có hồ sơ cho các đơn vị kinh doanh phải xác định liệu xử lý nhanh được yêu cầu. Với các công việc nêu trên, đòi hỏi người thư ký ngày nay phải phát huy tính chủ động, năng lực sáng tạo và phải biết sử dụng thông thạo các thiết bị văn phòng hiện đại như máy vi tính, máy fax, máy photocopy, máy ghi âm, v.v… để xử lý thông tin kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.



    Nguồn: NGHIỆP VỤ THƯ KÝ & QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG | Đào tạo nghiệp vụ
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này