HCM Sử dụng tiêu đề phụ - tăng cao hiểu quả cho bài viết pr

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích (old)' bắt đầu bởi khanhhoanglaude, 17/2/15.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. khanhhoanglaude

    khanhhoanglaude New Member

    Tham gia ngày:
    30/9/14
    Bài viết:
    0
    Đã được cảm ơn:
    0
    Đối với độc giả quan tâm đến quảng cáo website nhưng họ lại không có nhiều thời gian để đọc bài viết dài thì các tiêu đề phụ, là cứu tinh của bạn.
    Các tiêu đề phụ được xem là trạm dừng chân lý tưởng trong cách viết bài pr của bạn.
    Để dễ hiểu tác giả lấy ví dụ từ Inform Recruitment
    Công cụ tốt nhất để ngắt cách viết dài chính là các tiêu đề. Đặc biệt là những tiêu đề chạy giữa những đoạn văn và thường được canh giữa. Tôi gọi chúng là những tiêu đề phụ và thường xuyên sử dụng chúng. Tôi chỉ tránh không dùng chúng khi tôi phải viết các loại thư tín thương mại, loại thư mà không bao giờ được dùng tiêu đề phụ.
    Infrom Recruitment là một công ty tư vấn tuyển dụng chuyên gia, cung cấp giáo viên, trợ giảng và nhân viên hỗ trợ giàu năng lực cho các ngôi trường trên khắp Luân Đôn. Những giáo vên chính cần họ hỗ trợ lúc họ vắng mặt muốn tìm đúng người và nhanh chóng. Lá thư tôi viết có tựa đề sau:
    Làm thế nào tìm được một trợ giảng thích hợp và họ có mặt trước 8 giờ 30


    Giáo viên thay thế ưng ý của bạn
    Tiêu đề đó đủ để những giáo viên chính, những người nhận được lá thư này sẽ đọc tiếp, nếu không muốn nói là thật sự hăm hở với nó. Biết rằng hầu hết những người đọc thư từ một người lạ đều coi đây là một công việc vặt vãnh, không có gì quan trọng nên tôi đã dùng nhiều tiêu đề phụ để chia bài viết ra và làm cho nó trông hấp dẫn hơn. Các tiêu đề như sau:
    • Có sẵn giáo viên thuộc mọi trình độ
    • Bài kiểm tra 3 trong 1 để tìm giáo viên giỏi
    • Làm việc như đối tác của các trường
    • Có nhân viên trực đường dây nóng 24/24
    • Vui lòng gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để tìm giáo viên thay thế ưng ý cho bạn
    Bạn có thể thấy ngay cả khi không có phần thân bài, các tiểu tựa đề này vẫn làm tốt nhiệm vụ miêu tả dịch vụ và những lợi ích của dịch vụ. Có một mẹo nhỏ trong tiêu đề thứ hai chắc chắn khiến người ta phải đọc qua nếu muốn biết chính xác bài kiểm tra 3 trong 1 này bao gồm những yếu tố nào. Nhưng nhiệm vụ quan trọng nhất của chúng không phải là liệt kê các lời rao hàng ra, mà chỉ để bài viết dễ xem hơn, thân thiện với độc giả hơn.
    Tóm lại
    • Đối với các văn bản in phục vụ tiếp thị trực tiếp, cố gắng có ba đến bốn tiêu đề phụ cho mỗi trang A4. Đối với email hay hoặc trang web thì nên có ba đến bốn tiêu đề phụ trên mỗi màn hình. Đối với các mẫu quảng cáo thì nên có một tiêu đề phụ cho mỗi hai hoặc ba đoạn văn.
    • Những tiêu đề này phải ngắn gọn, tốt nhất là một dòng.
    Điện thoại liên hệ: 0906 966 783 (Ms Nhân)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này