HN-Toàn quốc Làm thế nào để chủ động chăm sóc khách hàng?

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích (old)' bắt đầu bởi ntt2610hn, 3/10/14.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ntt2610hn

    ntt2610hn New Member

    Tham gia ngày:
    19/4/11
    Bài viết:
    0
    Đã được cảm ơn:
    0
    Giải pháp Tổng đài chăm sóc khách hàng IPCC giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý, thống kê tần suất cuộc gọi, tự động truy xuất thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến, chủ động gửi SMS, email đồng loạt đến danh sách khách hàng nhanh chóng, chính xác.

    Giải pháp IPCC dành cho Doanh nghiệp “chủ động”


    Dịch vụ IP-PBX (Internet Protocol Private Branch eXchange) là hệ thống mạng điện thoại riêng, dùng trong phạm vi một doanh nghiệp, nhà hàng, trường học, bệnh viện hay kết nối đa chi nhánh. Dữ liệu thoại được truyền qua Internet thay vì mạng điện thoại thông thường.

    Dịch vụ IPCC (Internet Protocol Contact Center) là hệ thống tổng đài giao tiếp và quản lý thông tin khách hàng được CMC Telecom cung cấp dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến, phù hợp với xu hướng phát triển công nghệ truyền thông thoại trên nền tảng IP.

    Với một giải pháp Tổng đài chăm sóc khách hàng phù hợp, chất lượng và đồng bộ, doanh nghiệp không chỉ xử lý tốt các phát sinh khi xảy ra sự cố mà còn có thể tăng (trung bình) 50%-70% tỉ lệ bán hàng thành công với chi phí thấp hơn nhiều các hình thức bán hàng trực tiếp.

    Tuy nhiên, đa số doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay còn bị động, chưa nhìn thấy hết tầm quan trọng cũng như khả năng hỗ trợ kinh doanh khi triển khai giải pháp Tổng đài chăm sóc khách hàng tiên tiến. 


    Để có một dịch vụ khách hàng chủ động (Proactive Customer Service), ngoài chất lượng nhân sự chuyên môn cao, doanh nghiệp cần một giải pháp đồng bộ, trọn gói về kỹ thuật (hạ tầng viễn thông, thiết bị đầu cuối, giải pháp phần mềm IPCC) và kinh nghiệm triển khai (tư vấn quy trình, đào tạo chuyên môn, nâng cấp phần mềm, tối ưu nghiệp vụ). 

    Với nhu cầu sử dụng dịch vụ tổng đài ở mức trung bình, thấp, giải pháp IP-PBX sẽ đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ và vừa khi chỉ cần bỏ ra mức phí đầu tư từ 7 - 8 triệu VNĐ cho một hệ thống trọn gói. Doanh nghiệp có thể sử dụng mọi dịch vụ thoại cơ bản và các tính năng nâng cao như đàm thoại hội nghị (conference call), gọi miễn phí giữa các máy nhánh nằm trong hệ thống, lời chào tự động (IVR)...

    Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam hiện đang lựa chọn giải pháp IPCC để quản lý và triển khai dịch vụ khách hàng với mức độ tương tác, chủ động thông tin nhanh chóng, hiệu quả hơn so với việc chỉ áp dụng giải pháp của IP-PBX thông thường.
    [​IMG]

    Thông qua giao thức Internet (Internet Protocol) và công nghệ VoIP (Voice Over Internet Protocol), bao gồm tất cả các tính năng của giải pháp IP-PBX, hệ thống IPCC ở cấp độ cao hơn Call Center khi còn có thể liên thông với Phần mềm Quản lý Quan hệ khách hàng CRM (Customer Relationship Management). 

    Dịch vụ IPCC giúp các doanh nghiệp có nguồn dữ liệu khách hàng lớn luôn chủ động trong việc chăm sóc khách hàng, thông tin nhờ khả năng tương tác nhanh chóng trên nhiều kênh. Một hệ thống IPCC không những có thể quản lý, thống kê tần suất các cuộc gọi, tự động truy xuất thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến thông qua cơ sở dữ liệu khách hàng CRM mà còn tối ưu hóa tương tác với khách hàng trên cả các kênh như email, sms, chat,… ngoài hệ thống thoại voice thông thường. 

    Thay vì chỉ có thể tiếp nhận và chuyển tiếp cuộc gọi từ khách hàng, với IPCC, doanh nghiệp có thể chủ động gửi SMS, Email đồng loạt đến một hoặc cả một danh sách điện thoại, email khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác.
    [​IMG]

    Tiết kiệm chi phí với giải pháp đồng bộ

    Để đảm bảo chất lượng tối ưu cho dịch vụ chăm sóc khách hàng, các doanh nghiệp thường tìm kiếm giải pháp IPCC đồng bộ thay vì phải chọn nhiều nhà cung cấp dịch vụ nhỏ lẻ về đường truyền, phần mềm quản lý, số điện thoại tổng đài…. Một đầu mối cho mọi dịch vụ mà Doanh nghiêp cần có không những giúp quản lý hiệu suất công việc mà còn tiết kiệm tối đa chi phí nhờ khả năng đồng bộ.

    Trong số các nhà cung cấp giải pháp IPCC, CMC Telecom được biết đến là đơn vị có thương hiệu trong lĩnh vực ICT vì chủ động hoàn toàn về hạ tầng dịch vụ. Đồng bộ về Hạ tầng truyền dẫn, Data Center, Hạ tầng số điện thoại Call-in 1900, Call-out 710, Phần mềm. Các doanh nghiệp lớn như Bảo Việt, Kiên Long Bank,… hiện đều lựa chọn sử dụng giải pháp IPCC của CMC Telecom. 

    Hệ thống IPCC của CMC Telecom cho phép doanh nghiệp chủ động chăm sóc khách hàng bằng những thông báo trên nhiều kênh, quản lý và thống kê các cuộc gọi, dữ liệu khách hàng để phân loại đối tượng, quản lý chất lượng điện thoại viên giúp cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như gia tăng sự thỏa mãn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

    Không cần phải đầu tư một hệ thống đắt tiền, IPCC vẫn được triển khai cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với mức chi phí trong khoảng từ 2 - 5 triệu đồng/tháng, với số lượng Điện thoại viên có thể lên đến 50 line. 

    Với khả năng điều chỉnh các tính năng để đáp ứng được nhu cầu khác nhau cho các Trung tâm Chăm sóc khách hàng, Trung tâm bán hàng Online, đội ngũ Telesale…, giải pháp IPCC cũng giúp doanh nghiệp tăng/giảm số lượng Điện thoại viên hoạt động căn cứ vào từng thời điểm trong năm giúp tối ưu hóa hệ thống chăm sóc khách hàng tối đa. 

    Để đảm bảo cung cấp được một dịch vụ khách hàng tối ưu, ngoài đào tạo nhân sự thì công nghệ và giải pháp như IPCC đã và đang là sự lựa chọn hợp lý cho doanh nghiệp đặc biệt trong lĩnh vực Dịch vụ bán lẻ, Tư vấn, Bảo Hiểm, Tài Chính, Ngân hàng…

    Là thành viên của Tập đoàn công nghệ thông tin CMC, CMC Telecom không những là đơn vị cung cấp có thương hiệu trên thị trường dịch vụ ICT mà còn là đơn vị triển khai dịch vụ IPCC tại Việt Nam cùng các đối tác lớn có tên tuổi trên thế giới như Ameyo,  Cisco,… 

    CMC Telecom đã xây dựng hạ tầng mạng điện thoại với tổng đài Softswitch có các kết nối trung kế SIP-T qua IP, các media gateway có trung kế TDM và báo hiệu số 7 với các nhà mạng PSTN như Viettel, VNPT, HTC… cho phép triển khai dịch vụ IPCC toàn diện trên mọi mạng viễn thông trên toàn quốc, nhiều gói dich vụ khác nhau cho nhiều đối tượng doanh nghiệp với chi phí hợp lý. 

    Thông tin chi tiết về Dịch vụ tổng đài của CMC Telecom:
    Website: http://gigafone.vn/vi/dich-vu/gigafone-plus>
    Hotline: 1900 58 58 82 | Miền Bắc: 0966 502 838 | Miền Nam: 0906 070 703.
    Email: [email protected]
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này