ITVplus xem thường khách hàng khi bảo hành Anroid tv box Vinabox X2 (Cảnh báo)

Thảo luận trong 'Khiếu nại' bắt đầu bởi bkboy, 5/5/17.

  1. bkboy

    bkboy Member

    Tham gia ngày:
    14/8/08
    Bài viết:
    25
    Đã được cảm ơn:
    2
    Xin chào toàn thể anh em HDVIETNAM

    Chuyện là hôm nay mình đi bảo hành Anroid TV box số hiệu Vinabox X2 tại ITVPlus địa chỉ số 34 Rạch Bùng Binh, Phường 10, Quận 3, TP. HCM

    Lỗi của sản phẩm là không tự đồng bộ đồng hồ được dẫn đến mỗi lần sử dụng phải vào menu set lại đồng hồ (mình mua 2 sản phẩm nhưng chỉ 1 cái bị lỗi này). Nơi mua: Shop Ngọc Tường Vi - shopee
    [​IMG]
    Khi đến nơi thì nhân viên hỏi mua ở đâu mình nói mua trên mạng kèm phiếu bảo hành chính hãng và hóa đơn mua hàng của shop Ngọc Tường Vi thì bị từ chối bảo hành do chính sách mới của hãng chỉ bảo hành sản phẩm do ITVPlus bán ra. Em có vài thắc mắc:
    - Sản phẩm của mình không phải hàng giả, có phiếu bảo hành chính hãng nhưng không được hãng hỗ trợ? Vậy quyền lợi của khách hàng nằm ở đâu?

    - Nếu đã là chính hãng tại sao còn chỉ định mỗi sản phẩm ITVplus bán mới được hỗ trợ? vậy khác gì phân phối cho các đại lý khác xong đem con bỏ chợ.

    - Chính sách bảo vệ khách hàng của Vinabox ở đâu khi bản thân mình không quản lý được hệ thống đại lý, phân phối của mình?
    - Đã từ lâu mình không mua hàng tại cửa hàng mà chỉ mua hàng Online miễn là có chữ chính hãng, từ những sản phẩm như điện thoại, máy tính bảng đến đồ gia dụng... người ta thậm chí không cần phiếu bảo hành chính hãng, chỉ cần số seri cũng bảo hành chính hãng toàn Việt Nam thậm chí toàn cầu. Vậy cái phiếu bảo hành chính hãng của Vinabox sinh ra để cho vui chăng?

    Ok đó là chính sách của hãng mình không nói thêm nữa, mỗi anh em tự có đánh giá.

    Nhưng cái mình thất vọng nhất đó là thái độ của 2 nhân viên tại Showroom ITVPlus 34 Rạch Bùng Binh, Phường 10, Quận 3, TP. HCM. Sau khi nghe mình nói sản phẩm không phải mua trực tiếp từ ITVplus thì tỏ thái độ, làm như mình gây tội gì với họ khi không mua hàng của họ mà đến họ bảo hành. Mình hỏi gì cũng không trả lời, thậm chí quay mặt đi. Nói thật chứ trước giờ dù là bố mẹ mình cũng không có kiểu như vậy, ITVplus tuyển nhân viên theo tiêu chuẩn "BỐ ĐỜI" như vậy.

    Việc không bảo hành do chính sách mới bảo vệ quyền lợi của Đại lý ITVPlus mình còn có thể hiểu, có thể do mình ham rẻ không tìm hiểu kĩ nhưng thái độ xấc xược như vậy thì thật sự không thể chấp nhận được.

    Mong được lắng nghe ý kiến của toàn thể anh em. Xin cảm ơn đã đọc ạ.
     
    nghia2012 cảm ơn bài này.
  2. hainam1982

    hainam1982 Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    19/7/11
    Bài viết:
    642
    Đã được cảm ơn:
    478
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Tài Chính
    Nơi ở:
    Hà Nội - Việt Nam
    Đại diện shop và trả lời khách hàng cho thỏa đáng nào. nhưng nếu đúng sản phẩm chính hãng mà lại từ chối bảo hành thì em nghĩ phải xem lại chính sách phục vụ
     
  3. haovh_85

    haovh_85 Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    17/6/09
    Bài viết:
    259
    Đã được cảm ơn:
    190
    Hóng :)
     
  4. kodiitvplus

    kodiitvplus Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    4/8/16
    Bài viết:
    3
    Đã được cảm ơn:
    5
    Chào anh. Trước tiên cũng gửi lời xin lỗi và chia sẻ đến anh vì sự việc không mong muốn đã xảy ra. Do trường hợp của anh xảy ra đầu giờ sáng chưa có quản lý tại cửa hàng nên nhân viên tại Rạch Bung Binh về thái độ như vậy là hoàn toàn sai, bên em đã có hình thức kỷ luật cho nhân viên. Rất xin lỗi anh!
    Do thời gian gần đây, sản phẩm VINABOX được bên ITVPLUS phân phối gặp nhiều trường hợp hàng giả nhái, do sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nên bị nhái về kiểu dáng, giấy tờ bảo hành tuy nhiên main bên trong thì lại hoàn toàn khác, dẫn tới việc khó khăn cho nhân viên trong việc xác nhận nguồn gốc sản phẩm.

    Chính vì vậy quy định khi nhận bảo hành bên em là cần có hóa đơn khách mua hàng, hoặc mong khách đem qua trung tâm bảo hành tại HCM tại địa chỉ 330/10 Phan Đình Phùng, là địa chỉ có kỹ thuật cứng sẽ kiểm tra được sản phẩm có phải chính hãng hay không.

    Với trường hợp của anh bkboy, rất mong anh cho thông tin, sdt để bên em có thể trao đổi trực tiếp về tình hình sản phẩm hoặc mong anh qua địa chỉ bảo hành 330/10 Phan Đình Phùng, Ngã Tư Phú Nhuận để được hộ trợ ngay ah!

    Trong quá trình a ghé showrom chắc có một số hiểu nhầm nên khiến anh chưa được thoải mái thì thay mặt công ty xin lỗi anh và sẽ trao đổi rút kinh nghiệm sâu săc.
    Bên em cam kết sẽ có hình phạt thích đáng với thái độ của Nhân Viên như anh chia sẻ. Rất mong nhận được sự lượng thứ của anh và khách hàng!
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/5/17
  5. haovh_85

    haovh_85 Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    17/6/09
    Bài viết:
    259
    Đã được cảm ơn:
    190
    Trả lời như này là ok rồi. Thoả đáng cả đôi bên.
     
  6. bkboy

    bkboy Member

    Tham gia ngày:
    14/8/08
    Bài viết:
    25
    Đã được cảm ơn:
    2
    Mình đã liên hệ bên Shopee và Shopee hướng dẫn mình làm Tố cáo nếu có bằng chứng chứng minh cửa hàng bán cho mình hàng không đúng như giới thiệu, nếu đúng cửa hàng sẽ bị cấm bán trên Shopee vĩnh viễn. Nên cũng muốn nghe thông tin từ phía ITVplus để củng cố thêm bằng chứng

    Đây là hình ảnh sản phẩm:
    Mặt trên
    [​IMG]
    Mặt dưới
    [​IMG]
    Mặt sau
    [​IMG]
    Tem ITVPlus
    [​IMG]
    2 nhân viên bên Showroom Rạch Bùng Binh của bạn định ghi hướng dẫn mình đến địa chỉ gì đó ở Phạm Văn Hai để bảo hành, sau khi đọc xong hóa đơn mua hàng không phải của ITVplus thì gạch đi, nhất định không hỗ trợ. Tại sao lại chỉ mình đến địa chỉ không phải là 330/10 Phan Đình Phùng như vậy? Đã thế còn có thái độ mỉa mai khách hàng mua hàng Online ở Shopee và Lazada nữa.

    Sau khi được tiếp đãi một cách ghẻ lạnh hỏi gì cũng không được trả lời, mình có nói nếu chất lượng và thái độ phục vụ như vậy thì mình sẽ làm report trên mạng thì cậu nhân viên bên bạn thách thức "anh cứ làm đi". Mình chỉ mới report trên Hdvietnam mà chưa report trên tinhte.vn, vozforums.com ... để xem phản hồi của ITVplus thế nào
    [​IMG]
    ITVPlus cho mình hỏi chỉ bảo hành tại 330/10 Phan Đình Phùng đúng không? vậy có cần phải nói gặp ai không hay đến đó lơ ngơ lại bị hỏi "anh có mua của ITVplus không" xong rồi đuổi về ạ? Đây là số đt của mình 0982 888 220
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/5/17
  7. kodiitvplus

    kodiitvplus Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    4/8/16
    Bài viết:
    3
    Đã được cảm ơn:
    5
    @ bkboy: Em báo nhân viên bên 330/10 Phan Đình Phùng liên hệ với a ngay nhé.

    Về sản phẩm anh chụp ảnh thì không biết có phải do chất lượng ảnh chụp hơi thấp không mà thấy màu sắc hơi xỉn không được giống với sản phẩm chính thức của bên em đang phân phối. Sản phẩm chính thức sẽ có màu đồng ánh kim nhé. Anh qua showrom PĐP để các bạn kỹ thuật bên đó check giúp nhé
     
  8. bkboy

    bkboy Member

    Tham gia ngày:
    14/8/08
    Bài viết:
    25
    Đã được cảm ơn:
    2
    Đã nhận điện thoại hỗ trợ phía ITVplus hướng dẫn qua 330/10 Phan Đình Tùng.

    Mong sớm giải quyết dứt điểm cũng như rút ra bài học kinh nghiệm.
     
    ghost0bk cảm ơn bài này.
  9. ghost0bk

    ghost0bk Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    14/3/10
    Bài viết:
    1,582
    Đã được cảm ơn:
    6,034
    Nghề nghiệp:
    Bản quyền Visio,Project,SQL,Exchange....
    Nơi ở:
    Bán key bản quyền Win,Office,Server.....
    Kết quả cuối cùng đã OK chưa bác?
     

Chia sẻ trang này