HN DOANH NGHIỆP HAI QUẬN TỪ LIÊM CÓ CẦN THAY ĐỔI ĐĂNG KÝ KINH DOANH

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích (old)' bắt đầu bởi ghetkho, 4/4/14.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ghetkho

    ghetkho New Member

    Tham gia ngày:
    2/4/14
    Bài viết:
    0
    Đã được cảm ơn:
    0
    Nghề nghiệp:
    1
    Nơi ở:
    1
    DOANH NGHIỆP HAI QUẬN TỪ LIÊM CÓ CẦN THAY ĐỔI ĐĂNG KÝ KINH DOANH
    Bấm vào đây để được hướng dẫn chi tiết =è    NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý CHO DOANH NGHIỆP KHI TÁCH QUẬN TỪ LIÊM
    Chào các bạn!Thời gian vừa qua Luật sư Công ty Luật Better nhận được rất nhiều câu hỏi của các bạn Doanh nghiệp Huyện Từ Liêm về việc có cần thay đổi Đăng ký Kinh doanh do thay đổi địa giới Hành chính hay không?Để giải đáp vấn đề này, Luật sư Công ty Luật Better tư vấn như sau:- Tính đến thời điểm hiện nay, Từ Liêm đã chính thức trở thành 02 quận: Quận Nam Từ Liêm và Quận Bắc Từ Liêm các bạn Doanh nghiệp Từ Liêm có được thành lạp trước ngày 01 tháng 4 năm 2014 đều có trụ sở chính hoặc văn phòng giao dịch, địa điểm kinh doanh ở dạng như sau: Trụ sở: Số nhà XXX (Phòng XXX), đường XXX (Phố XXX), Thôn XXX, xã XXX, Huyện Từ Liêm, Hà Nội.- Hiện nay, địa danh Huyện Từ Liêm đã không còn tồn tại nữa mà nó được chia tách thành 02 quận: Quận Nam Từ Liêm và Quận Bắc Từ Liêm. Tùy theo địa bàn mà doanh nghiệp đóng trên nó sẽ thuộc về một trong hai Quận trên. Vì vậy các bạn Doanh nghiệp cần phải xác định rõ xem trụ sở Công ty mình thuộc Quận nào.- Một điểm cần lưu ý nữa là hiện nay Từ Liêm tách thành 02 quận, đương nhiên rất nhiều đường đã được đặt tên, từ xã chuyển thành Phường và không còn thị trấn nữa. Do đó trụ sở cũng phải thay đổi để đồng nhất với địa danh Hành chính mới.Vậy các bạn các bạn Doanh nghiệp có cần thay đổi theo địa danh mới mới không?- Xin thưa là có. Rất cần phải thay đổi ngay. Tại sao vậy?- Thứ nhất: Từ Liêm tách ra làm 02 quận: Quận Nam Từ Liêm và Quận Bắc Từ Liêm. Trụ sở chính của các bạn Doanh nghiệp lại là Huyện Từ Liêm (Địa danh này không còn tồn tại trên thực tế).- Thứ hai: Song song với việc tách Quận là các cơ quan Hành chính mới ra đời kéo theo một loạt hệ lụy mà Doanh nghiệp cần điều chỉnh theo như: Chi Cục Thuế, Bảo hiểm xã hội, Kho bạc, Ngân hàng… Khi mang giấy tờ đi giao dịch thì giấy tờ của các bạn vênh với các cơ quan hữu quan có liên quan đến bạn. Điều đó gây ra rất nhiều khó khăn cho các bạn trong giao dịch.- Thứ ba: Các khách hàng, đối tác của các bạn khi giao dịch với các bạn không có sự đồng nhất: Một ví dụ rất đơn giản là khi họ xuất hóa đơn cho các bạn, họ rất lúng túng trong việc ghi địa chỉ của các bạn.- Thứ tư: Khách hàng mới của các bạn Doanh nghiệp sẽ không biết tìm bạn ở đâu theo địa chỉ cũ.Trên đây là một số điều tư vấn của Luật sư. Nếu các bạn Doanh nghiệp có nhu cầu thay đổi đăng ký kinh doanh theo địa giới Hành chính mới. Hãy liên hệ ngay để cảm nhận sự chuyên nghiệp.Trân trọng Cảm ơn!TƯ VẤN PHÁP LUẬT 24/7HOTLINE: 0936.08.03.08                                               YAHOO   : congtyluat_0936080308Email:   [email protected]Website: http://giaidapphapluat.com 
     
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này