HN CHIẾN LƯỢC ĐẠI DƯƠNG XANH CẠNH TRANH BẰNG CÁCH KHÔ

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích (old)' bắt đầu bởi kimmui, 9/5/14.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. kimmui

    kimmui New Member

    Tham gia ngày:
    15/1/14
    Bài viết:
    0
    Đã được cảm ơn:
    3
    Doanh nhân người chủ doanh nghiệp “nhạy cảm” với tình thế, nắm vững những nguyên lý cơ bản trong cạnh tranh là yếu tố quyết định thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để Doanh nghiệp luôn đứng vững trên thương trường với tư thế tự chủ? Tục ngữ có câu “Cùng ngành nghề chứ không cùng lợi nhuận” cạnh tranh là sự tất yếu của thương trường. Cạnh tranh giữa các doanh nghiệp chính là sự so sánh, đối chứng sức mạnh cơ bản giữa các doanh nghiệp như Thương hiệu – Chất lượng – Mẫu mã – Giá cả… Bên cạnh đó, những đe doạ thách thức hoặc cơ hội của doanh nghiệp cũng chủ yếu có được từ quá trình đối kháng của những sức mạnh nói trên.

    Nếu coi môi trường kinh doanh là một “đại dương” thì những cuộc cạnh tranh tàn khốc tại các thị trường truyền thống đã nhuốm màu “đại dương” thành “đỏ”. Làm thế nào để tránh cho mình và doanh nghiệp những tổn thất không đáng có trong quá trình cạnh tranh. Làm thế nào để thoát ra khỏi “đại dương đỏ”, tự mở ra cho mình một “đại dương xanh” để thỏa sức vẫy vùng là một trong những hướng đi mới của các doanh nghiệp hiện đại.

    Hội thảo

    “CHIẾN LƯỢC ĐẠI DƯƠNG XANH CẠNH TRANH BẰNG CÁCH KHÔNG CẠNH TRANH” do OCEWA ACADEMY tổ chức nhằm mang đến cho các doanh nghiệp Việt Nam những giải pháp để ổn định kinh doanh, vượt qua khó khăn trong giai đoạn khủng hoảng hiện nay.

    Gía vé: 1.000.000, giảm 80% =>200.000

    Websize: VÉ XEM.vn - Bán vé xem sự kiện thể thao | giải trí | ca nhạc | đào tạo. - Site

     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này