HCM-Toàn quốc Cần tìm nhà tài trợ có nhu cầu quảng cáo

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Tiện ích (old)' bắt đầu bởi quangduy1306, 29/11/14.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. quangduy1306

    quangduy1306 New Member

    Tham gia ngày:
    19/5/14
    Bài viết:
    1
    Đã được cảm ơn:
    0
    Thân chào tất cả các anh chị trong diễn đàn!
    - Như các anh chị cũng đã biết, ngày nay xã hội tân tiến kèm theo việc phát triển Internet cũng trở nên phổ biến rất nhiều. Đó cũng là điều kiện tốt cho các công ty nhỏ/mới thành lập có thể quảng bá sản phẩm của mình tốt hơn. Việc quảng cáo truyền thống thông qua truyền hình - truyền thanh không còn phụ hợp với điều kiện kinh tế và tài chính của công ty, nhất là với những công ty mới thành lập hoặc vốn đầu tư không lớn.
    Nắm bắt điều này mà hình thức quảng cáo trực tuyến - hay còn gọi là quảng cáo Online ra đời.

    *** Quảng cáo Online khác quảng cáo truyền thống như thế nào?
    - Vâng! Khác rất nhiều, thưa anh chị!
    Quảng cáo truyền thống thông qua truyền hình/truyền thanh tiêu tốn rất nhiều kinh phí của công ty và hiệu quả chưa chắc đã hơn so với quảng cáo Online. Anh chị phải tốn không dưới 50 triệu cho mỗi 30s được phát trên truyền hình, chưa nói đến thời điểm phát. VD: nếu phát vào thời điểm từ 7h sáng đến 9h sáng, giá cho mỗi 30s sẽ cao hơn gần gấp đôi so với thời điểm từ 1h sáng đến 4h sáng. Tương tự, với từng tiết mục, tùy vào độ hot - mức quan tâm của khán giả - mà giá quảng cáo có thể thay đổi. Bằng chứng không xa, chính là phim " Vừa Đi Vừa Khóc" của Vũ Ngọc Đãng được phát trên VTV3. Những tập đầu giá mỗi 30s từ 60tr đến 80tr nhưng càng về sau, giá của mỗi 30s càng tăng lên và đỉnh điểm là gần 300tr cho mỗi 30s.

    Một vấn đề phải kể đến đó là khả năng duy trì. Như anh chị cũng biết, quảng cáo trên truyền hình vốn dĩ dành cho những công ty, doanh nghiệp có vốn đầu tư lớn và có khả năng duy trì quảng cáo lâu dài trên truyền hình. Anh chị không thể nào bỏ ra 50tr để quảng cáo 30s rồi sau đó ngưng lại, nó sẽ chẳng có tác dụng gì đến doanh số bán hàng cũng như tăng mức quảng bá sản phẩm ra công chúng.

    Quảng cáo Online thì lại khác, chi phí cho quảng cáo Online cực kỳ thấp, khả năng phủ sóng cũng rất lớn không thua kém gì trên truyền hình. Tuy nhiên, có một trở ngại nhỏ đó là anh chị phải biết sản phẩm của công ty mình là gì, thuộc thể loại nào và nhắm đến đối tượng nào. Không ai lại quảng cáo sữa cho trẻ sơ sinh trong một diễn đàn dành cho dân kỹ thuật, cũng không ai đi quảng cáo đồ điện tử trong diễn đàn dành cho phụ nữ..v.v.

    *** Quảng cáo trên phim Online? Là sao?
    - Quảng cáo trên phim Online - đúng hơn là quảng cáo trong phim được phát trên mạng Internet - là một hình thức quảng cáo Online. Chỉ khác là sản phẩm/logo của anh chị sẽ xuất hiện trong phim và sẽ tồn tại theo bộ phim đó mãi mãi. Chỉ cần đầu tư 1 lần, Logo/sản phẩm của công ty anh chị sẽ xuất hiện mãi mãi với bộ phim đó.
    - Phim của nhóm tụi em sẽ được phát trên kênh YANTV, Youtube, Clip.vn và một số kênh phim trực tuyến khác. Ngoài ra, nhóm tụi em còn liên kết với những trang báo, diễn đàn nhằm mục đích giới thiệu phim đến nhiều người hơn, khi đó Logo/sản phẩm của anh chị cũng được nhiều người biết đến.
    - Phim của nhóm hiện đang quay và đã xong 70% các cảnh. Nhóm đầu tư khá kỹ lưỡng về cảnh quay, nội dung, lồng tiếng và âm thanh. Đặc biệt, nhạc phim hoàn toàn do nhóm tự thực hiện, không sử dụng nhạc đã có trên thị trường nhằm tránh những rắc rối về bản quyền cũng như pháp lý.
    - Nhóm tụi em chủ yếu làm phim về lĩnh vực tình cảm như tình yêu, tình cha mẹ, tình anh em... với mong muốn tạo nên một món ăn tin thần mới dành cho mọi người và điều quan trọng là truyền đạt những thông điệp ý nghĩa đến với người xem.

    Để nắm rõ thông tin cũng như những lợi ích mà quảng cáo trên phim Online mang lại. Kính mong quý anh chị liên hệ qua số điện thoại: 0934.666.134
    Email: [email protected]

    Xin chân thành cám ơn quý anh chị đã đọc tin!

     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này